28/06/2020

ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI

Chúng tôi là:

CÔNG TY TNHH TM DV TBD

Địa chỉ: Số 99/34, Đường 30/4, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
MST: 3702632213

Chúng tôi được hình thành bởi một nhóm các anh chị em với kinh nghiệm 15 năm trong các lĩnh vực thẩm định giá, kế toán, thuế, kiểm toán, tài chính, luật và quản trị kinh doanh. Ngoài ra, chúng tôi còn có một đội ngũ cộng tác viên là những chuyên gia làm việc cho các tổ chức đào tạo, viện nghiên cứu, các công ty lớn trong và ngoài nước.

Với phương châm phục vụ: “luôn lắng nghe, thấu hiểu, phục vụ khách hàng tận tâm, nhiệt tình”, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng đơn giản là sự hài lòng.

Hoạt động chính:

- Dịch vụ kế toán, tư vấn kế toán, thuế chuyên nghiệp.
- Tư vấn luật.
- Dịch vụ hành chính văn phòng tổng hợp.
- Hoạt động tư vấn quản lý
- Phá dỡ.
- Chuẩn bị mặt bằng.
- Lắp đặt hệ thống điện.
- Hoàn thiện công trình xây dựng.
- Bán lẻ ô tô con (loại 12 chỗ ngồi trở xuống).
- Kho bãi và lưu giữ hàng hóa.
- Dịch vụ hỗ trợ tổng hợp.
- Hoạt động hỗ trợ dịch vụ tài chính.

 Thông tin liên hệ:
Số 99/34, Đường 30/4, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Lưu Minh Thịnh (Mr. Thinh)
Cellphone:  +84 949 811 400         |         +84 947 811 400         
Zalo - Skype: luuminhthinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một số điểm mới Nghị định 126/2020 về quản lý thuế

  Từ ngày 05/12/2020,  Nghị định 126/2020/NĐ-CP  về hướng dẫn Luật Quản lý thuế chính thức có hiệu lực, cập nhật một số điểm mới sau đây: 1....